ชิงเต่าโรงงาน Yonghexing Houseboat ใบพัด

มุ่งมั่นเพื่อความเป็นเลิศ

บ้าน
ผลิตภัณฑ์
เกี่ยวกับเรา
ทัวร์โรงงาน
ควบคุมคุณภาพ
ติดต่อเรา
ขออ้าง
บ้าน ผลิตภัณฑ์เจ็ทสกีใบพัด

ปั๊มน้ำมันเรือสแตนเลสเปลี่ยนใบพัด TUV BV จดทะเบียน

ได้รับการรับรอง
อย่างดี เครื่องยนต์ดีเซลนอกเรือ สำหรับการขาย
อย่างดี เครื่องยนต์ดีเซลนอกเรือ สำหรับการขาย
สนทนาออนไลน์ตอนนี้ฉัน

ปั๊มน้ำมันเรือสแตนเลสเปลี่ยนใบพัด TUV BV จดทะเบียน

ประเทศจีน ปั๊มน้ำมันเรือสแตนเลสเปลี่ยนใบพัด TUV BV จดทะเบียน ผู้ผลิต
ปั๊มน้ำมันเรือสแตนเลสเปลี่ยนใบพัด TUV BV จดทะเบียน ผู้ผลิต ปั๊มน้ำมันเรือสแตนเลสเปลี่ยนใบพัด TUV BV จดทะเบียน ผู้ผลิต

ภาพใหญ่ :  ปั๊มน้ำมันเรือสแตนเลสเปลี่ยนใบพัด TUV BV จดทะเบียน

รายละเอียดสินค้า:

สถานที่กำเนิด: จีน
ชื่อแบรนด์: YHX
ได้รับการรับรอง: SGS 、TUV 、BV
หมายเลขรุ่น: ขนาด 180 มม.

การชำระเงิน:

จำนวนสั่งซื้อขั้นต่ำ: 1 ชิ้น
ราคา: negotiation
รายละเอียดการบรรจุ: 1 ชิ้น 1 กล่อง 19x19x13 ซม. 12 ชิ้นต่อกล่อง 1 กล่อง 341x41x45 ซม
เวลาการส่งมอบ: 3-4 วัน
เงื่อนไขการชำระเงิน: L/c, D/A, D/P, T/T ตะวันตกสหภาพ MoneyGram
สามารถในการผลิต: 300pcs ต่อสัปดาห์
รายละเอียดสินค้า
วัสดุ: สแตนเลสสตีล การใช้งาน: การจับปลาการเปิดตัวเรือคุ้มครองเรือ
ชนิด: เรือเดินสมุทรและทะเล ได้รับการรับรอง: BV,SGS,TUV
เครื่องหมายทางการค้า: YHX Trans แพคเกจ: กระดาษบรรจุ
แสงสูง:

ใบพัดสแตนเลส

,

ใบพัดเรือเจ็ท

ใบพัดใบพัดใบพัดเจ็ทสกีใบพัดใบพัดปั๊มน้ำแสตนเลส

สกายสโตร์มีสายสมบูรณ์ของเจ็ทสกีชิ้นส่วนปั๊ม ได้แก่ :

  • อะไหล่ปั๊ม Sea Doo
  • อะไหล่ปั๊ม ยามาฮ่า Waverunner
  • อะไหล่ปั๊ม Polaris
  • อะไหล่ปั๊ม Tigershark
  • ชิ้นส่วนปั๊มคาวาซากิ
  • อะไหล่ปั๊มฮอนด้า

ชิ้นส่วนปั๊มที่นำเสนอ ได้แก่ :

เมื่อคุณสร้างปั๊มเจ็ทสกีใหม่คุณจะได้รับประสิทธิภาพและปรับปรุงคุณภาพของการขับขี่ Nicks และสิ่งที่อยู่ในเครื่องผลักดันขัดขวางประสิทธิภาพการทำงานและทำให้นั่งหยาบ สวมแบริ่งเพลาและช่องว่างที่มากเกินไปในตัวเครื่องระหว่างวงแหวนสวมกับใบพัดอาจทำให้เจ็ทสกีของคุณหลุดออกจากกำลังและความเร็ว นอกจากนี้เพลาขับที่ชำรุดตลับลูกปืนและ / หรือซีลอาจส่งผลให้สกีเข้าสู่น้ำและจมน้ำ อย่างที่คุณเห็นการสร้างปั๊มเจ็ทสกีขึ้นใหม่เป็นวิธีที่ไม่แพงและง่ายต่อการฟื้นประสิทธิภาพที่อาจสูญหายไปเมื่อเวลาผ่านไป

เครื่องเจ็ทสกีทำอะไร? โดยทั่วไปมันเป็นหน้าที่ของความแตกต่างในการไหลของมวลของน้ำ น้ำไหลเข้าและออกจากไดรฟ์เจ็ตด้วยความเร็วที่แตกต่างกันพลังงานจะถูกแปลงเป็นแรงผลักดันผ่านใบพัดและแรงผลักดันขับเคลื่อนเจ็ตสกี การควบคุมทิศทางซ้ายและขวาทำได้โดยการกำกับการไหลออกของระบบในทิศทางเดียวหรืออีกทางหนึ่งเช่นเดียวกับการบังคับทิศทางของระบบขับเคลื่อนด้วยใบพัดที่จมอยู่ใต้น้ำ การเคลื่อนที่ไปข้างหน้าและย้อนกลับสามารถควบคุมได้อย่างไร้ขีด จำกัด ผ่านทางบังเหียนแบบย้อนกลับซึ่งจะบิดเบี้ยวหน้าหรือท้ายรถ ประเภทของระบบนี้เป็นเรื่องธรรมดาในสกีใหม่

วิธีการเลือกใบพัดเจ็ตสกีสำหรับเรือประมงส่วนตัวของคุณ:

ถ้าความเร็วรอบสูงเกินไปคุณจะต้องเพิ่มระดับเสียงสูงขึ้น

ควรแนะนำให้ใช้มุมที่ต่ำกว่าของใบพัดเจ็ตสกีในเรือหนัก

มุมที่ต่ำกว่าของใบพัดของ Jetski แนะนำในพื้นที่สูงเช่นภูเขา

มุมที่สูงขึ้นของใบพัด JetSki จะแนะนำในบริเวณที่มีอากาศหนาวเย็น

มุมที่สูงขึ้นของใบพัดเจ็ทสกีมีการแนะนำสำหรับการตั้งค่าประสิทธิภาพความเร็วสูงสุด

ข้อมูลนี้เป็นสิ่งสำคัญในการกำหนดใบพัดที่ถูกต้องสำหรับแอ็พพลิเคชันของคุณ:
1. ใบมีด 3 ใบ
ใบพัดใบพัด 3 ใบมีประสิทธิภาพความเร็วสูงสุด


2. เส้นผ่านศูนย์กลาง:
เส้นผ่าศูนย์กลางคือระยะทางข้ามวงกลมที่ล้อมรอบใบพัดทั้งหมด


3. Pitch:
สนามเป็นระยะทางทฤษฎีที่ใบพัดจะเคลื่อนผ่านน้ำของการปฏิวัติแต่ละครั้ง


4. การหมุนไปทางขวาหรือซ้ายมือ
ในกรณีส่วนใหญ่ใบพัดด้านขวาจะถูกใช้สำหรับการใช้งานเครื่องยนต์เดี่ยวและใบพัดด้านซ้ายมือหนึ่งที่ใช้สำหรับการใช้งานเครื่องยนต์แบบคู่เพื่อให้สามารถควบคุมพวงมาลัยได้ดีขึ้น


5. ใบมีด:
นี่คือเทคนิคที่ใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของใบพัดภายใต้เงื่อนไขบางประการ ใบพัดแบบ cupped จะมีประสิทธิภาพสูงมากที่ความเร็วสูงและลดการเกิดโพรงอากาศภายใต้แรงที่หนักหน่วง


6. คราด:
คราดเป็นคุณลักษณะการออกแบบพิเศษ ประโยชน์ที่ได้รับจากครีบแบบปกติจะช่วยให้สามารถใช้ใบพัดขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางได้มากขึ้นในขณะที่ครีเอทีฟในเชิงลบสามารถให้ความแข็งแรงของใบมีดพิเศษสำหรับการใช้งานที่มีความเร็วสูงมาก

รายละเอียดการติดต่อ
Qingdao Yonghexing Houseboat Propeller Factory

ผู้ติดต่อ: Lucy

โทร: +8615020046199

ส่งคำถามของคุณกับเราโดยตรง (0 / 3000)