|
รายละเอียดสินค้า:
การชำระเงิน:
|
วัสดุ: | อลูมิเนียมอัลลอย | เครื่องยนต์: | 20-30HP |
---|---|---|---|
ชนิดเครื่องยนต์: | เครื่องยนต์นอกเรือ | ขนาด: | 9 7 / 8x13-F |
หมายเลขอะไหล่: | 664-45949-02-EL | บรรจุภัณฑ์: | กล่องพกพาสี |
การใช้งาน: | การจับปลาการเปิดตัวเรือคุ้มครองเรือ | รหัส HS: | 8487100000 |
ใบมีด: | 3 |
ใบพัดด้านนอก 9 ใบพัดอลูมิเนียม 7 / 8x13-f สำหรับ ยามาฮ่า เรือ Motor 20-30HP
ลักษณะ | |
ข้อกำหนดใบพัด | 3x9-7 / 8x13-F |
จำนวนใบมีด | 3 |
เส้นผ่าศูนย์กลางใบพัด | 9.87 |
Propeller Pitch | 13 |
จำนวน Splines | 10 |
วัสดุ | อลูมิเนียม |
การตั้งค่าใน Shaft | เส้นโค้ง |
การหมุน | ขวา |
เส้นผ่าศูนย์กลางใบพัด | 69.5 มม |
ยี่ห้อ | YHX |
การใช้ | การจับปลาการเปิดตัวเรือคุ้มครองเรือ |
ข้อกำหนดหลัก
ประเภท: ใบพัดขับนอกเรือ
ขนาด: 9 7 / 8x13-F pitch
หมายเลขอะไหล่: 664-45949-00-EL
เหมาะสำหรับ: ยามาฮ่า motor outboard 20-30 HP
MOQ .: 5 ชิ้น
เวลานำหน้า: 5-7 วันหลังจากชำระเงิน
ข้อมูลนี้เป็นสิ่งสำคัญในการกำหนดใบพัดที่ถูกต้องสำหรับแอ็พพลิเคชันของคุณ:
1. ใบมีด 3 ใบ
3- ใบพัดใบพัดมักจะมีประสิทธิภาพสูงสุดของความเร็ว
2. เส้นผ่านศูนย์กลาง:
เส้นผ่าศูนย์กลางคือระยะทางข้ามวงกลมที่ล้อมรอบใบพัดทั้งหมด
3. Pitch:
สนามเป็นระยะทางทฤษฎีที่ใบพัดจะเคลื่อนผ่านน้ำของการปฏิวัติแต่ละครั้ง
4. การหมุนไปทางขวาหรือซ้ายมือ
ในกรณีส่วนใหญ่ใบพัดด้านขวาจะถูกใช้สำหรับการใช้งานเครื่องยนต์เดี่ยวและใบพัดด้านซ้ายมือหนึ่งที่ใช้สำหรับการใช้งานเครื่องยนต์แบบคู่เพื่อให้สามารถควบคุมพวงมาลัยได้ดีขึ้น
5. ใบมีด:
นี่คือเทคนิคที่ใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของใบพัดภายใต้เงื่อนไขบางประการ ใบพัดแบบ cupped จะมีประสิทธิภาพสูงมากที่ความเร็วสูงและลดการเกิดโพรงอากาศภายใต้แรงที่หนักหน่วง
6. คราด:
คราดเป็นคุณลักษณะการออกแบบพิเศษ ประโยชน์ที่ได้รับจากครีบแบบปกติจะช่วยให้สามารถใช้ใบพัดขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางได้มากขึ้นในขณะที่ครีเอทีฟในเชิงลบสามารถให้ความแข็งแรงของใบมีดพิเศษสำหรับการใช้งานที่มีความเร็วสูงมาก
เส้นผ่าศูนย์กลาง | ขว้าง | ใบมีด | ||
นิ้ว | มิลลิเมตร | นิ้ว | มิลลิเมตร | |
7 1/4 | 184.15 | 5 | 127.00 | 3 |
7 1/4 | 184.15 | 6 | 152.40 | 3 |
7 1/2 | 190.50 | 7 | 177.80 | 3 |
7 1/2 | 190.50 | 8 | 203.20 | 3 |
9 1/4 | 234.95 | 8 | 203.20 | 3 |
9 1/4 | 234.95 | 9 | 228.60 | 3 |
9 1/4 | 234.95 | 10 | 254.00 | 3 |
9 1/4 | 234.95 | 11 | 279.40 | 3 |
9 7/8 | 250.83 | 10 1/2 | 266.70 | 3 |
9 7/8 | 250.83 | 12 | 304.80 | 3 |
9 7/8 | 250.83 | 13 | 330.20 | 3 |
11 1/8 | 282.58 | 13 | 330.20 | 3 |
11 5/8 | 295.28 | 11 | 279.40 | 3 |
11 3/8 | 288.93 | 12 | 304.80 | 3 |
13 1/2 | 342.90 | 15 | 381.00 | 3 |
13 1/4 | 336.55 | 17 | 431.80 | 3 |
13 | 330.20 | 19 | 482.60 | 3 |
13 3/4 | 349.25 | 15 | 381.00 | 3 |
13 | 330.20 | 17 | 431.80 | 3 |
13 3/4 | 349.25 | 17 | 431.80 | 3 |
13 3/4 | 349.25 | 19 | 482.60 | 3 |
14 1/2 | 368.30 | 19 |
2. โปรแกรมประยุกต์:
พอดีโมเดลเครื่องยนต์ดีเซล ยามาฮ่า 2 จังหวะและ 4 จังหวะ:
2001 15MSHKZ ตู้บรรจุสินค้าขนาดเล็ก 2
2001 CASE ไดรฟ์ 15MSHZ 2
2001 9.9MSHKZ ตู้บรรจุสินค้าขนาดเล็ก 2
2001 9.9 ฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ MSHZ 2
2001 F9.9ELRZ ตู้บรรจุสินค้าด้านล่าง 2
F9.9 ฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ MLHZ รุ่นที่ 2
2001 F9.9MSHZ ตู้บรรจุสินค้าขนาดเล็ก 2
2002 CASE DRIVE CASE 15MSHA 2
2002 9.9MSHA CASING DRIVE 2
2002 F9.9 รถจักรกลึงรัดกุมล่าง 2
2002 F9.9MLHA ไดรฟ์เวอร์เล็ก ๆ 2
2002 F9.9MSHA เครื่องกักเก็บแรงขนาด 2
2003 CASE ไดรฟ์ 15MSHB 2
2003 9.9 ฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ล้าสมัย MSHB 2
2003 F9.9ELRB ไดรฟ์เวอร์ลดลง 2
2003 F9.9MLHB ไดรฟ์เวอร์ลดลง 2
2003 F9.9MSHB ตู้บรรจุสินค้าขนาดเล็ก 2
2004/2005 15MSHC ไดรฟ์เจาะลึก 2
2004 9.9MSHC เครื่องกักเก็บสายไฟขนาดเล็ก 2
2004 F9.9ELRC ไดรฟ์เวอร์ลดลง 2
2004 F9.9MLHC ไดรฟ์เวอร์เล็กด้านล่าง 2
2004 F9.9MSHC ไดรฟ์เวอร์แคนอน 2
2005 5FMHS DRIVE CASING 2
2005 CASE DRIVE 15MSHD 2
2005 9.9FMHS ตู้บรรจุสินค้าขนาดเล็ก 2
2005 9.9MSHD เครื่องกลุมลดกวา 2
2005 CASE DRIVE F15ELHD 2
2005 ไดรฟ์แห้ง F15ESHD 2
2005 CASE F15MLHD ไดรฟ์เวอร์ 2
ข้อมูล บริษัท
ชิงเต่า Yonghexing Houseเรือ ใบพัดโรงงานก่อตั้งขึ้นในปี 2000 ตั้งอยู่ใน JIMO เมืองชิงเต่าเมืองจีน. เราเป็นผู้ผลิตมืออาชีพใน outboard / ใบพัดไดรฟ์ stern และใบพัดสำหรับยาน watercraft ส่วนบุคคล.
ใบพัดของเราสามารถจับคู่กับขนาดและประเภทของเครื่องยนต์ ยามาฮ่า, MERCURY, HONDA, SUZUKI, TOHATSU และยี่ห้ออื่น ๆ
ในขณะเดียวกันเรายังผลิต anodes ทะเลและอุปกรณ์อื่น ๆ ที่ทำโดยทองแดงอลูมิเนียมยางเหล็กสแตนเลสและการควบคุมการควบคุมตัวเลขสำหรับมอเตอร์ outboard
เรามีทีมงาน R & D ที่โดดเด่นพร้อมด้วยความสามารถที่เหนือกว่า CAD, CAM และ CAE เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า
เราได้รับการปลูกฝังจิตสำนึกในระดับสูงและการควบคุมทุกแง่มุมของความสัมพันธ์ในด้านความหนาความทนทานต่อการกัดกร่อนความต้านทานต่อสนิมและการชนนอกจากนี้เรายังได้ติดตั้งอุปกรณ์วิเคราะห์เพื่อช่วยในการตรวจสอบและทดสอบ
หลังจากหลายปีของการพัฒนาใบพัดของเราจะกระจายไปยัง 25 contries และภูมิภาคในโลกและได้รับการยอมรับจากลูกค้ามากขึ้นเรามีการปรับปรุงกระบวนการอย่างต่อเนื่องและมุ่งมั่นที่สูงขึ้น
คำถามที่พบบ่อย
- คุณเป็นผู้ผลิตหรือไม่?
ใช่เราเป็นมืออาชีพใบพัดเรือและผู้ผลิตเรือมากกว่า 12 ปีประสบการณ์กับโรงงานของเราเองในชิงเต่า
- ต้องใช้เวลาพัฒนารายการใหม่กี่วัน?
โดยปกติเราจะเตรียมแม่พิมพ์และตัวอย่างเคาน์เตอร์สำหรับส่วนทั่วไปใน 20-30 วัน
- ความแรงของคุณคืออะไร?
เรามีความเชี่ยวชาญในใบพัดทางทะเล, เจ็ทสกีใบพัดทุกชนิดของเรืออลูมิเนียมที่เดินทางมาพักผ่อนเรือประมง, เรือทำงาน
เราได้ suppling ไปตลาดโลกกว่า 8 ปีกับ quanlity ดีราคาแข่งขันและหลากหลายประเภท
- พอร์ตต่าง ๆ ใกล้เคียงกัน?
เราอยู่ในชิงเต่ามี 1.5 ชั่วโมงขับรถจาก บริษัท ของฉันไปยังท่าเรือชิงเต่าและ 30minutes ไปยังสนามบินชิงเต่า
ผู้ติดต่อ: Lucy
โทร: +8615020046199